ประชุมเชิงปฏิบัติการใช้งานระบบรายงานผลการดำเนินงานป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถาน(NISPA)และระบบดูแลและติดตามการใช้สารเสพติดในสถานศึกษา(CATAS)

วันที่ 26 เมษายน 2562 นายยงศักดิ์  เชาวน์วุฒิกุล ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครศรีธรรมราช เขต 3 ประธานประชุมเชิงปฏิบัติการใช้งานระบบรายงานผลการดำเนินงานป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถาน(NISPA)และระบบดูแลและติดตามการใช้สารเสพติดในสถานศึกษา(CATAS) วัตถุประสงค์เพื่อชี้แจงและสร้างความเข้าใจกระบวนการเพื่อให้ครูผู้รับผิดชอบงานระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนหรือครูผู้รับผิดชอบด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานศึกษาได้ทบทวนขั้นตอนระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนและกรอกข้อมูลผ่านระบบสารสนเทศยาเสพติด(NISPA)และระบบดูแลและติดตามการใช้สารเสพติดในสถานศึกษา(CATAS)ทุกโรงเรียน เพื่อให้การดำเนินงานมีประสิทธิภาพเป็นมาตรฐานเดียวกันและสามารถเชื่อมโยงและนำข้อมูลสารสนเทศมาใช้งานได้อย่างถูกต้อง รวดเร็ว จำนวนผู้เข้ารับการอบรมเชิงปฏิบัติการในครั้งนี้ 237 คน ณ ห้องประชุมเทพนิมิต สพป.นศ.3

ผอ.สพป.นศ.3 กล่าวว่า การจัดประชุมเชิงปฏิบัติการใช้งานระบบรายงานผลการดำเนินงานป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถาน(NISPA)และระบบดูแลและติดตามการใช้สารเสพติดในสถานศึกษา(CATAS)ในครั้งนี้ ข้าราชการครูที่รับผิดชอบระบบการรายงานผลการการดำเนินป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถาน(NISPA)และระบบดูแลและติดตามการใช้สารเสพติดในสถานศึกษา(CATAS)สามารถนำไปใช้ในการรายงานผลการดำเนินงานได้อย่างถูกต้อง เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ เสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีในการดำเนินงาน และร่วมกันหาแนวทางการแก้ปัญหาและหาทักษะที่จะทำให้เด็กห่างไกลยาเสพติด

We cannot display this gallery

785 total views, 1 views today