แบบสำรวจหลักฐานเชิงประจักษ์ 1.ดัชนีความโปร่งใส ตัวชี้วัดที่ 1.1::การเปิดเผยข้อมูล EB1 (2) ข้อมูลข่าวสารที่เป็นปัจจุบัน -โครงสร้างบริหาร Website: http://www.nst3.go.th/?page_id=3899 -แผนปฏิบัติราชการประจำปี 2561 และการติดตามประเมินผลการดำเนินการ 2560 Website: http://www2.nst3.go.th/?page_id=5218 Website: http://www2.nst3.go.th/?page_id=5225 -ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง Website: http://www2.nst3.go.th/?cat=24 -คู่มือการปฏิบัติงานส่วนบุคคล Website: http://www2.nst3.go.th/?page_id=5535 -ขั้นตอนการให้บริการ Website: http://www2.nst3.go.th/?page_id=5542 ตัวชี้วัดที่ 1.3::การจัดซื้อจัดจ้าง EB3 (3) แผนการจัดซื้อจัดจ้าง Website: http://www2.nst3.go.th/?cat=24 Website: http://www2.nst3.go.th/?page_id=5660 EB3 (4) บันทึกรายละเอียดวิธีการและขั้นตอนการจัดซื้อจัดจ้าง Website: http://www2.nst3.go.th/?page_id=5616
2.ดัชนีความพร้อมรับผิด ตัวชี้วัดที่ 2.1::การดำเนินงานตามภารกิจ EB4 (1) แผนปฏิบัติราชการประจำปี 2561 Website: http://www2.nst3.go.th/?page_id=5218 EB4 (2) รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงาน 2560 Website: http://www2.nst3.go.th/?page_id=5225 EB4 (3) การกำกับและติดตามแผนปฏิบัติราชการ Website: http://www2.nst3.go.th/?page_id=5567 ตัวชี้วัดที่ 2.3::เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร EB6 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหารต่อสาธารณชน Website: http://www2.nst3.go.th/?page_id=5765
4.ดัชนีวัฒนธรรมคุณธรรมในองค์กร ตัวชี้วัดที่ 4.2::การป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน EB10 (1) รายงานวิเคราะห์ความเสี่ยง Website: http://www2.nst3.go.th/?page_id=5613
5.ดัชนีคุณธรรมการทำงานในหน่วยงาน ตัวชี้วัดที่ 5.1::มาตรฐานและความเป็นธรรมในการปฏิบัติงานและการให้บริการ EB12 (2) การอำนวยความสะดวกและการให้บริการประชาชน Website: http://www2.nst3.go.th/?page_id=5683
760 total views, 1 views today