การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ

แบบสำรวจหลักฐานเชิงประจักษ์
1.ดัชนีความโปร่งใส
   ตัวชี้วัดที่ 1.1::การเปิดเผยข้อมูล
      EB1 (2) ข้อมูลข่าวสารที่เป็นปัจจุบัน
                    -โครงสร้างบริหาร
                      Website: http://www.nst3.go.th/?page_id=3899
                    -แผนปฏิบัติราชการประจำปี 2561 และการติดตามประเมินผลการดำเนินการ 2560
                      Website: http://www.nst3.go.th/?page_id=5218
                      Website: http://www.nst3.go.th/?page_id=5225
                    -ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง
                      Website: http://www.nst3.go.th/?cat=24
                    -คู่มือการปฏิบัติงานส่วนบุคคล
                      Website: http://www.nst3.go.th/?page_id=5535
                    -ขั้นตอนการให้บริการ
                      Website: http://www.nst3.go.th/?page_id=5542
   ตัวชี้วัดที่ 1.3::การจัดซื้อจัดจ้าง
      EB3 (3) แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
                      Website: http://www.nst3.go.th/?cat=24
                      Website: http://www.nst3.go.th/?page_id=5660
      EB3 (4) บันทึกรายละเอียดวิธีการและขั้นตอนการจัดซื้อจัดจ้าง
                      Website: http://www.nst3.go.th/?page_id=5616
2.ดัชนีความพร้อมรับผิด
   ตัวชี้วัดที่ 2.1::การดำเนินงานตามภารกิจ
      EB4 (1) แผนปฏิบัติราชการประจำปี 2561
                      Website: http://www.nst3.go.th/?page_id=5218
      EB4 (2) รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงาน 2560
                      Website: http://www.nst3.go.th/?page_id=5225
      EB4 (3) การกำกับและติดตามแผนปฏิบัติราชการ
                      Website: http://www.nst3.go.th/?page_id=5567
    ตัวชี้วัดที่ 2.3::เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
      EB6     เจตจำนงสุจริตของผู้บริหารต่อสาธารณชน
                      Website: http://www.nst3.go.th/?page_id=5765
4.ดัชนีวัฒนธรรมคุณธรรมในองค์กร
   ตัวชี้วัดที่ 4.2::การป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน 
      EB10 (1) รายงานวิเคราะห์ความเสี่ยง
                      Website: http://www.nst3.go.th/?page_id=5613
5.ดัชนีคุณธรรมการทำงานในหน่วยงาน
   ตัวชี้วัดที่ 5.1::มาตรฐานและความเป็นธรรมในการปฏิบัติงานและการให้บริการ
      EB12 (2) การอำนวยความสะดวกและการให้บริการประชาชน
                      Website: http://www.nst3.go.th/?page_id=5683